Đâu là những đặc điểm nổi bật của tấm inox dày?

tấm inox dày

     Tấm Inox dày được làm từ loại thép không gỉ và đảm bảo chất lượng tốt. Chúng ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như độ ẩm cao, tính axit mạnh và khả năng ăn mòn.

Đặc điểm nổi bật của tấm inox dày


     Tấm Inox dày là vật liệu được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân lựa chọn sử dụng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Trên thị trường, đây là dòng sản phẩm có doanh số bán hàng cao và lượng tiêu thụ lớn nhất trong số các loại vật liệu thép không gỉ. Vậy điều gì tạo nên lợi thế cho tấm Inox? Đó chính là nhờ vào những đặc tính nổi bật sau đây:

 

tấm inox dày

 

Độ bền và tuổi thọ cao

     Inox có độ bền và tuổi thọ không cần bàn cãi. Sau hơn 10 năm sử dụng, vật liệu vẫn giữ được độ sáng bóng và hình dáng ban đầu. Gần như không bị biến dạng hay gãy vỡ do tác động của ngoại lực. Đây là đặc tính khó tìm thấy ở các loại vật liệu khác, đặc biệt là kim loại. Bền bỉ, chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, dễ gia công,… là những ưu điểm nổi bật của tấm Inox.

Không bị ăn mòn, gỉ sét và có khả năng chịu nhiệt tốt

     Với hàm lượng Niken và Crom cao, Inox sở hữu khả năng chống oxy hóa và ăn mòn vượt trội. Dưới tác động của môi trường, thời tiết, dung môi và hóa chất, tấm Inox dày vẫn giữ được tính bền bỉ và không bị gỉ sét.

       Với khả năng chịu nhiệt lên đến 925 độ C, tấm Inox được đánh giá là có khả năng chịu nhiệt tốt và khó bị nung chảy. Vì vậy, khi sử dụng trong khu vực bếp – nơi thường xuyên có nhiệt độ cao, không cần phải lo ngại về chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

An toàn và thân thiện

     Vật liệu Inox nói chung và Inox 304 nói riêng không chứa bất kỳ thành phần độc hại nào. Vì vậy, chúng thường được sử dụng để sản xuất các vật dụng nhà bếp như nồi, chảo, chén, dĩa, đũa, muỗng và nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra, khả năng tái chế của Inox là rất cao, làm cho việc sử dụng tấm Inox trở thành một giải pháp an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

 

tấm inox dày

 

     Việc sử dụng tấm Inox dày là một giải pháp thông minh và tiết kiệm cho các doanh nghiệp và cá nhân. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một vật liệu chất lượng tốt, an toàn và thân thiện với môi trường, tấm Inox dày chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CƠ KHÍ THIÊN PHƯỚC

Địa Chỉ: 1074/6/5B Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 468 192 – 0977141619 / Zalo: 0901468192

Email: inoxthienphuoc@gmail.com | Website: inoxthienphuoc.com

Website: inoxthienphuoc.com

Gửi đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *